ปังเว่อร์! รวมร้าน “ต่างหู” ดูแพงจากอินสตราแกรม

Complete Look ให้ดูหรู ด้วยต่างหูไม่ถึงร้อย

แต่งตัวก็ตัวเสร็จแล้ว แต่งหน้าทำผมก็เสร็จแล้ว แต่ทำไมบางทีมันยังรู้สึกขาด ๆ อะไรไป คำตอบนั้นก็คือ “ต่างหู” ตัวช่วยเสริมลุคให้สาว ๆ อย่างเราให้สวย หรู ดูแพง วันนี้เราได้รวมร้านมาพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ดู ได้ช้อปกันค่าาาา

ต่างหู


สมัยนี้เสื้อผ้ามันก็เหมือนๆ กันไปซะหมด แล้วเราจะสร้างความแตกต่างให้ตัวเองได้ยังไงกันละ!? คำตอบอยู่ใกล้แค่ปลายหูตัวช่วยที่จะมาทำให้เราเก๋ๆ ชิคๆ ขึ้นก็คือ#ต่างหู ไอเท็มง๊ายง่ายแต่แสนจะปัง แถมทำให้คุณดูแพง ดูไฮขึ้นไปอี๊กกกก คอมพลีททุกลุคของสาวๆ เพียงแค่ใส่คู่กับหูเราเท่านั้นเอ๊งงง อ่ะๆ เวิ่นกันมาเยอะ! ไปดูกันเลยว่าเราเอาร้านไหนมาฝากบ้าง.

.

Tanya.apparel


เปิดร้านแรกเราขอเอาใจสายมินิมอล++ ด้วยความเรียบง่าย เน้นรูปทรงแบบห่วง ลายเส้นตรง  ดาว แต่ก็เรียกได้ว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้  ไฮแฟชั่น! แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนาจา

ราคา 50 บาท

.

U.go.girl


#ต่างหูร้านนี้ก็ยังคงความมินิมอลอยู่ แต่จะเล่น texture ที่พื้นผิว เช่น #ต่างหูรูปห่วงแต่มีไข่มุกเล็กๆอยู่ด้วย หรือ จะเป็น#ต่างหูรูปดาวแต่มี texture ที่ขรุขระให้ดูสวยได้ไม่จำเจ อู้หูววว! ธรรมดาที่ไหนละ

ราคา 55 บาท 

.

Grabmenow.bkk


ต่อกันที่ร้านถัดมาก็ไฮไม่แพ้กัน เพราะร้านนี้#ต่างหู เค้าทำจาก Swarovski เลยนะคะ แถมมีให้เราเลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น#ต่างหูเพชร #ต่างหูมุก หรือเรียบๆไปเลยก็มี ซึ่ง Grabmenow ไม่ได้ขายแค่#ต่างหู อย่างเดียว แต่มีทั้งแหวน สร้อยข้อมือ ครบครันไปเลย แบบนี้ต้องไป Grab มากสักคู่ล้าววว

ราคา 390 – 590 บาท

.

Serein.style


#ต่างหูร้านนี้เค้าไม่เหมือนใครจริ๊งจริงงง เพราะในต่างหู 1 คู่ จะผสมผสานไปทั้งความหวานและความแพงค่ะ! เช่น#ต่างหูห่วงมุกเนี่ย เค้าจะเพิ่มดีเทลความหวานแว่วไปด้วยโบว์ขนาดจิ๋วสีพาสเทล แหมมมม! น่ารักซะไม่มีอะ

ราคา 140 – 180 บาท

.

Piji.studio


สำหรับร้านสุดท้ายเราขอเน้นความเรียบโก้ดูแพ๊งแพง ที่มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะรูปทรง#ต่างหูจะบิดเกลียว โค้งงออย่างพลิ้วไหว ไม่เน้นความ แถมบางแบบยังสามารถใส่ได้มากกว่า 1 แบบในคู่เดียวอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุดไรสุดค่ะ

ราคา 120 – 250 บาท 

.

เห็นมั้ยบอกแล้วว่า สวย หรู ดูแพง เป็นที่ซู๊ดดดดด แถมยังช่วยคอมพลีทลุคทั้งสายมินิมอล สายฮิปสเตอร์ สายเซอร์ สายหวาน หรือสายไหนๆ ให้ดูเรียบง่ายแต่โก้เก๋อย่างไฮแฟชั่นไปเลยค่าาาา

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.