รีวิว PRPL คุชชั่น+บลัช+ลิป 2 สีในตลับเดียว!!

ใครเป็นสายขี้เกียจพกหลายๆ สิ่งอย่างในกระเป๋าเหมือนเรา อาจจะตื่นเต้นกับสิ่งนี้เหมือนกันก็ได้นะคะ 555 เพราะเราเลิฟความมัดรวมมาให้มากๆมันคือ PRPL Lip & Cheek Dual Cushion คุชชั่นแบบ 2 in 1 จากแบรนด์ PRPL (PRetty PLease) แบรนด์เครื่องสำอางน่ารักๆ จากเกาหลี ที่น่ารักตั้งแต่แพ็คเกจไปจนไอเดียเลยค่ะซิส!

PRPL Lip & Cheek Dual Cushion คุชชั่นอันนี้จะเป็นตลับน่ารักๆ ที่มีสติ๊กเกอร์มาให้แปะตามใจชอบ อยากได้ลายน่ารักไม่ซ้ำใครแค่ไหน ก็ครีเอทเอาเองได้เลย เพื่อนจะได้ไม่หยิบผิด 555

ซึ่งจะเรียกว่าเป็นคุชชั่นแบบ 2 in 1 ก็อาจจะดูน้อยไปด้วยซ้ำ เพราะความเริ่ดอยู่ที่ด้านในค่ะ! ด้านล่างจะเป็นรองพื้นคุชชั่น ที่มาพร้อมกับบาล์มรูปหัวใจตรงกลาง เวลาใช้จะหน้าเนียนไปพร้อมๆ กับความชุ่มชื้นหน้าฉ่ำแบบเกาหลี และยังคงไม่หมดแค่นั้นนะจ๊ะเธอ!! เค้ายังมีอีกชั้นที่เป็นบลัช+ลิปมาให้คู่กัน 2 สี คือจะใช้เป็นบลัชก็ได้ ใช้ทาปากก็ได้ เพราะพัฟที่ให้มา เค้าทำมุมเล็กๆ สำหรับซอกซอนได้ง่ายๆ มาให้แล้ว แต่เราแอบคิดว่าถ้าใช้นิ้วลงน่าจะสะดวกกว่านะ แล้วค่อยเอาพัฟตบๆ เกลี่ยๆ อีกทีก็พอ

ใครอยากได้อันนี้ไม่แน่ใจว่าในไทยมีขายหรือเปล่า แต่ถ้าอยู่เกาหลีก็ลองหาซื้อกันดูได้นะจ๊ะ ราคาประมาณ 33,000 วอน (ประมาณ 900 กว่าบาท) ถ้าได้มาทั้งคุชชั่น บลัช ลิป ในตลับเดียว ก็จัดว่าคุ้มอยู่นะ

Video Player

00:00
00:28
Video Player

00:00
00:03

ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆ จาก prplprpl_officialhyelim_choiiamjin_beautyb_ha0rim_m9_su.i_hhzzangyeon.sun

No Comments Yet

Comments are closed