ย้ำชัดไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน “แอฟ” ยืนยันคำเดิม “รอหย่า” ไม่ขอพูดถึงเรื่องอดีต!!

ย้ำชัดไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน “แอฟ” ยืนยันคำเดิม “รอหย่า” ไม่ขอพูดถึงเรื่องอดีต!!

ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปยาวๆเลยคะ สำหรับกรณีบ้านแตกของสาว แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ ซึ่ง หลายคนก็อยากให้กลับมาคืนดีกัน แต่สุดท้ายแล้ว สาวแอฟ ยังคงยืนยันกับการตัดสินใจแบบเดิม
โดยล่าสุด สงกรานต์ได้โพสต์ข้อความว่า พร้อมรูปต่อยมวย ‘Got hit hard, sucked it up, put on poker face and just powered through because the bell hasn’t rung yet.. For love of the game ❤️’

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ซึ่งไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เบนท์ลี่ย์มูลลิเนอร์ ในงานไทยแลนด์ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 และให้สัมภาษณ์กับสื่อ

“ถามว่าได้คุยอะไรกันมั้ย ไม่ได้คุยค่ะ และยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ส่วนปีใหม่ก็อยู่กับแม่ตลอด จนสามปีแล้วค่ะ”
ทั้งนี้เมื่อถามว่า หลังการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวสงกรานต์ได้โพสต์รูปขณะต่อยมวยพร้อมข้อความ ‘Got hit hard, sucked it up, put on poker face and just powered through because the bell
hasn’t rung yet.. For love of the game ’ หรือในความหมายทำนองว่า แม้จะเจอปัญหาหนักแค่ไหนแต่ก็จะพยายามต่อไปอย่างเต็มที่เพราะระฆังหมดยกยังไม่ดัง
แอฟก็บอก “แต่เขาไม่ได้พูดนะ อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบเรื่องเลย”

ส่วนที่ผ่านมาเรื่องที่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของสงกรานต์ไม่อยากให้หย่านั้น แอฟก็ว่าสิ่งที่ให้สัมภาษณ์ไปตัดสินใจมาแล้ว ไม่ได้พูดเพราะอารมณ์
“แอฟตัดสินใจแล้วจึงออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่ได้พูดด้วยอารมณ์ พูดเพราะรู้ว่าสถานการณ์เป็นยังไง”
“ส่วนความคิดเห็นของท่านใดก็ตาม เราเข้าใจค่ะ ต่องขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามา มันมีคุณค่ากับแอฟมากๆ เพราะว่าหลายๆคนเป็นห่วง ทำให้เรามีกำลังใจด้วย”

ส่วนเรื่องที่มีคนโยงเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงนั้น แอฟยังคงยืนยันว่าจะพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองเท่านั้น
“ตลอดมาตั้งแต่แอฟพูด ไม่เคยพาดพิงใครอยู่แล้ว เราพูดในเฉพาะส่วนตัวเรา พูดเฉพาะในส่วนของแอฟ บางเรื่องไม่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่เรื่องของแอฟ แอฟตามไปรับผิดชอบไม่ไหวเพราะว่าเราไม่รู้จะช่วยอธิบายยังไง” เธอกล่าวในที่สุด

บทสัมภาษณ์จาก มติชนออนไลน์

312 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.