ตาค้าง! ใบเตย ตกลง ดีเจแมน สู่ขอแต่งปีหน้า แม่เรียกสินสอด 10 ล้าน

สถานะไม่แน่ชัดมาได้สักพักแล้ว สำหรับ ดีเจ แมน และ ใบเตย อาร์สยาม ที่คบหากันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งล่าสุดดูท่าทีสถานะความสัมพันธ์ของคู่เริ่มจะมีแววดีขึ้น จนดีเจหนุ่มได้ลั่นว่า อยากแต่งงาน ปีหน้าขอใบเตยแต่งงาน ซึ่งงานนี้จะมีต้องมาติดตามกันนะคะ ว่าจะมีลุ้นหรือไม่มีลุ้น ไปฟังจากปากฝ่ายหญิงกันค่ะ

ตอบตามตรงเลย ว่าตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้จริงๆ แต่ก็มีท่าทีดีขึ้น จริงหรือเปล่าที่แมนลั่นขอแต่งงาน จริงค่ะ พี่แมนเค้าอยากจะแต่งปีหน้าเลย เร็วมาก (ขำ) เขาน่าจะรอจังหวะ ที่เหมาะจะพูดมานาน อาจจะคิดว่าเราพร้อมจะแต่งแล้ว แต่ตอนนี้ใบเตยยังไม่อยากจะแต่งค่ะ เพราะยังอยากทำงานอยู่ ซึ่งตอนนี้มีทั้งงาน ละครและเพลง ของช่อง 8 และหนังดอกฟ้าหมาแจ๊ส คิวแน่นสุดๆทั้ง 7 วันเลยค่ะ แล้วมีการคุยสินสอดกันบ้างมั้ย ยังไม่ได้คุยแบบทางการค่ะ แต่ก็เคยพูดกับแม่ แม่บอกค่ะว่า ถ้าจะแต่ง จะเรียกสินสอด 10 ล้าน แต่ตอนนี้คงยังไม่แต่งค่ะ ให้ฝ่ายชายรอก่อนค่ะ

ตอนนี้เห็นกำลังมองๆบ้านหลังใหม่เป็นเรือนหอหรือเปล่า อ๋อ แถวทองหล่อไปดูบ้านเดี่ยวไว้ค่ะ ไม่ได้จะเป็นเรือนหอ พอดีใบเตยขายบ้านเก่าตรงวังหิน เนื่องจากไม่มีคนใช้อยู่ ขายให้เพื่อนพ่อไป ใบเตยชอบซื้ออสังหาริมทรัพย์ อยากได้บ้านที่ใหญ่ 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์อลัง อยากได้หลายห้อง เพราะเราเองก็ของเยอะแยะ และห้องนอนที่ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางกระเป๋าเยอะๆ ห้องแต่งตัว แถมเตียงนุ่มๆ เด้งๆ หลับสบาย ข้างหน้าใครจะมาอยู่ด้วย น่าจะต้องลุ้นอีกที (หัวเราะ)

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.