ดราม่าเดือด! Urboy TJ นักร้องดัง”ยกพวกบุกถึงร้านหลังไม่พอใจเม้นท์วิจารณ์ในเพจดัง

ดราม่าเดือด! Urboy TJ นักร้องดัง”ยกพวกบุกถึงร้านหลังไม่พอใจเม้นท์วิจารณ์ในเพจดัง

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโซเชียลมีเดียในเวลานี้ หลังมีการแชร์ประเด็นที่อ้างว่า นักร้องหนุ่มฮิปฮอปชื่อดังคนหนึ่ง บุกไปร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่ย่านสยามสแควร์ โดยพาพรรคพวกไปรุมต่อว่าและหาเรื่องต่างๆ นานา จนกระทั่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของศิลปินกลุ่มนี้

เมื่อมีแม่ค้าร้านขายเสื้อผ้ารายหนึ่ง ออกมาโพสต์แฉว่า มีนักร้องกลุ่มหนึ่งบุกมาหาถึงที่ร้าน เพราะทนคำวิจารณ์ที่ตนโพสต์ลงในเพจดัง “ใต้เตียงดารา” ไม่ได้ จนกลายเป็นข่าวฮอตในโลกออนไลน์ขณะนี้ แถมยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า มีรูปและคลิปจาก CCTV เป็นหลักฐานว่าพูดอะไรกัน แถมยังบอกว่ามีการจะกระชากคอเสื้ออีกฝ่ายอีกต่างหาก !?

กลุ่มนี้บุกมาหาถึงร้านเพราะทนคำวิจารณ์ที่ลงเพจใต้เตียงดาราไม่ได้ (วงนี้ห้ามวิจารณ์นะ เดี๋ยวพี่แกบุกไปหา) ท่าทางก็ตามรูปเลย ไหนว่าซึมเศร้าไงตัววว

*อย่าหาว่าพี่สอนเลยนะ ผู้ชายแมนๆเค้าไม่มาเป็นหมู่นะที่รัก ผมก็มีทีมงานคุณภาพของผมนะ #หงายการด์โรคซึมเศร้ารอไว้#อยากให้เทอไปคุยกับขี้ก่อน#แค่วายร้ายสมชื่อ

เธอเล่าอีกว่ากลุ่มของนักร้องดังเอ่ยถามเธอด้วยประโยค “มึงเป็นเหี้…..ไร” ซึ่งเธอมองว่าไม่สมควร ไม่เป็นลูกผู้ชายเลยที่พากันมาหาเรื่องผู้หญิง และบอกอีกด้วยว่าหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดถึง3ตัวเธอก็มีนะ หรือต้องให้เอามาเผยแพร่ให้ดู ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาติดตามเรื่องนี้กันรัวๆ และรอดูว่าฝั่งนักร้องดังจะชี้แจงเรื่องนี้ว่าอย่างไร

 

 

 


ล่าสุด หนุ่มทีเจ จิรายุทธ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้แวะไปที่ร้านขายเสื้อผ้าร้านหนึ่งจริง เพื่อจะถามว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ จะได้ไม่ต้องด่ากันลับหลัง แต่สาวคนดังกล่าวไม่ฟัง และด่ากลับ จึงได้แต่ยิ้มแล้วเดินออกจากร้านมา

No Comments Yet

Comments are closed