(คลิป) แม่ซื้อของเล่นนี้ สุดท้ายลำไส้ลูกทะลุ 6 จุด

ถือว่าเป็นข่าวน่าช็อกทีเดียว สำหรับหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ซึ่งเผยแพร่โดย China Xinhua News รายงานว่ามีคุณแม่คนหนึ่งอุ้มลูกชาย วัย 2 ขวบ มาที่ รพ. และแพทย์ได้ตรวจสอบในลำไส้ของเด็กน้อยว่าเจอ ไข่มุก อยู่จำนวนหนึ่ง และยังพบว่าลำไส้ทะลุ เด็กน้อยจึงเกิดอาการช็อกเพราะติดเชื้อ

สุดท้ายพบว่าไข่มุกที่ว่านั้น คือแม่เหล็กที่คุณแม่ซื้อผ่านมาทาง internet นั่นเอง และลูกตัวเองคงคิดว่ามันคือลูกอมจึงกินเข้าไป และตอนนี้เด็กชายปลอดภัยแล้ว

นี่คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจคุณพ่อคุณแม่เลยนะคะ ว่าต้องดูแลลูกอย่างใกล้ชิด และของเล่นก็ต้องดูดีๆด้วย เวลาซื้อให้ลูกๆเล่นกัน

ชมคลิปด้านล่าง

แม่ช็อค! ลูกชายวัย 2 ขวบลำไส้ทะลุ 6 แผล หลังกินเม็ดแม่เหล็กเพร…

แม่ช็อค! ลูกชายวัย 2 ขวบลำไส้ทะลุ 6 แผล หลังกินเม็ดแม่เหล็กเพราะนึกว่าเป็นลูกกวาดเร็วๆ นี้ที่เมืองกั้นโจว มณฑลเจียงซี หญิงแซ่หลินอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบที่ร้องไห้จ้ามาโรงพยาบาล แพทย์ตรวจพบว่าภายในลำไส้ของเด็กชายมี “ไข่มุก” อยู่จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่าลำไส้ทะลุ 6 จุด เด็กชายมีอาการช็อกเหตุพิษติดเชื้อ (Septic shock) ภายหลังพบว่า “ไข่มุก” เหล่านั้นแท้จริงคือเม็ดแม่เหล็กทรงกลมที่แม่ของเด็กสั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต เด็กชายน่าจะคิดว่าเป็นลูกกวาดและรับประทานเข้าไป หลังจากได้รับการรักษา เวลานี้เด็กชายอยู่ในภาวะปลอดภัยแล้ว เหตุการณ์นี้เตือนใจให้พ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กอยู่ในบ้านต้องหูตาไวและระแวดระวังอยู่เสมอ สิ่งใดที่อาจจะอันตรายต้องเก็บให้พ้นมือเด็ก เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงถึงชีวิตหรือไม่

Posted by China Xinhua News on 10 ທັນວາ 2017

No Comments Yet

Comments are closed